DUY TRÌ MỘT ĐÔI CHÂN KHỎE💢

Vấn đề về các tĩnh mạch của chân xảy ra ở cả nam và nữ giới, ở mọi lứa tuổi nhưng vài yếu tố làm tăng nguy cơ vấn đề về tĩnh mạch như:

Điều kiện sức khỏe, thói quen sống, di truyền, chấn thương, phẫu thuật, tuổi tác và mang thai.

🧬💥Bạn không thể kiểm soát yếu tố di truyền, tuổi tác, phẫu thuật và những thay đổi khi trình mang thai. Nhưng bạn có thể cải thiện các yếu tố lối sống thông qua tập thể dục hoặc tranh thủ vận động cơ thể vào bất cứ lúc nào có thể, hạn chế đứng lâu – ngồi nhiều, lựa chọn quần áo và giày dép phù hợp với vóc dáng và chọn đúng áp lực phòng ngừa suy tĩnh mạch của vớ y khoa

.💯❓Bạn sẽ hỏi: Tại sao ta không can thiệp bằng phẫu thuật và thủ thuật xâm lấn khác?💉💉🔥Câu trả lời là: Có. Tuy nhiên, các phẫu thuật và thủ thuật có thể loại bỏ giãn tĩnh mạch, nhưng nó không thể ngăn chặn suy tĩnh mạch trong tương lai, cũng như nó không thể giải quyết các yếu tố cơ bản nguồn gốc của căn bệnh. Những yếu tố này bao gồm ngồi và đứng trong thời gian dài, di truyền và hormone. Vậy nên việc sử dụng vớ y khoa 💝 thường xuyên và kết hợp với vận động có thể làm giảm sưng và khó chịu, và làm chậm sự phát triển của chứng suy – giãn tĩnh mạch theo thời gian, cũng như làm chậm sự tái phát của bệnh.

——–Sản phẩm #vớ_y_khoa_Fukuske——–

Sản xuất tại #Nhật_BảnThương hiệu Fukuske hơn 100 năm tuổi

❌ LẦN ĐẦU TIÊN CÓ MẶT TẠI VIỆT NAM ❌

Leave a Comment