CHUYỆN ĐƯỢC – MẤT KHI SỬ DỤNG VỚ Y KHOA

BẠN ĐƯỢC

1. Hỗ trợ· trợ điều trị: khép van tĩnh mạch, đẩy máu về tim,giảm viêm, giảm sưng,… Và chắc chắn rồi, không có một loại vớ thường nào có tác dụng hỗ trợ điều trị trong STM.

2. Đảm bảo thẩm mỹ: thay luôn cho 1 đôi vớ thường, tạm che đi các tĩnh mạch nổi bắp chân, hỗ trợ chị em có thể tự tin mặc các loại váy ngắn mà không lo mất thẩm mỹ.

3. Có 1 ngày làm việc thoải mái: thay vì phải đúng làm việc trên một đôi chân nặng nề, nhức mỏi, sưng tấy cả ngày, ảnh hưởng chất lượng công việc thì bạn sẽ có một ngày làm việc nhẹ nhàng, thoải mái, không còn nhức mỏi.

BẠN MẤT

:1. Cảm giác ôm, bó chân: đây chính là điểm khác biệt với vớ thường, chính nguyên tắc tạo lực ép đều lên toàn bộ chân đã tạo cảm giác “hơi khó chịu” này. Nhưng nếu chọn được 1 đôi tất áp lực tốt, cảm giá khó chịu sẽ gần như bằng 0.

2. Mất 3 phút buổi sáng: là khoảng thời gian đeo vớ/tất hàng ngày? Nhưng để bảo vệ đôi chân, bảo vệ sức khỏe, 3 phút có đáng?

3. Mất 1 khoản tiền: tất nhiên rồi, với công dụng hỗ trợ điều trị đương nhiên giá thành của nó sẽ cao hơn vớ thường nhiều lần. Bạn sẵn lòng mua những đôi giày cao guốc, những chiếc quần jean bó sát gây hại đôi chân nhưng lại tiết kiệm cho thứ bảo vệ mình chứ!?

#vớ_y_khoa_fukuske chăm sóc đôi chân bạn!

Leave a Comment